Dịch vụ

Tìm hiểu về cách yêu cầu chuyển văn phòng

Có thể cơ địa hiện tại của bạn không phù hợp với tính cách của bạn. Có lẽ bạn muốn gần gia đình hơn. Hoặc có thể bạn là một kẻ lang thang, không bao giờ bằng lòng ở một chỗ quá lâu. Dù là gì đi chăng nữa, nhiều người cảm thấy ngứa ngáy khi khám phá các thành phố mới. Tuy nhiên, nếu bạn đang lo lắng về việc tìm kiếm việc làm đi kèm với nó, hãy nhớ rằng: có những lựa chọn khác.

Nếu bạn tình cờ được tuyển dụng tại một công ty có nhiều chi nhánh, hoặc nếu bạn nghĩ rằng công ty của bạn sẽ sẵn sàng cho bạn khả năng làm việc từ xa , yêu cầu thuyên chuyển có thể là một cách tuyệt vời để đáp ứng mong muốn của bạn về một môi trường mới trong khi vẫn giữ công việc mà bạn yêu thích.

Giới thiệu : Dịch vụ chuyển văn phòng

Tuy nhiên, đừng nhầm lẫn – đảm bảo việc chuyển công tác không dễ dàng như việc bạn chỉ cần thông báo về việc chuyển công tác cho người sử dụng lao động. Để có được họ, bạn cần phải suy nghĩ và hành động một cách chiến lược.

Làm bài tập về nhà của bạn

Khi yêu cầu thuyên chuyển, nghiên cứu là rất quan trọng – nó tạo ra sự khác biệt giữa việc đến gặp nhà tuyển dụng của bạn với một đề xuất được suy nghĩ kỹ lưỡng và một yêu cầu không hợp lý.

 “Đừng yêu cầu điều gì đó nếu bạn chưa nghiên cứu xem liệu nó có khả thi hay không. “Tìm hiểu chính sách của người sử dụng lao động của bạn về chuyển vị trí và (nếu là quốc tế) các chương trình di chuyển toàn cầu và phân công / người nước ngoài.”

Suy nghĩ về nó từ quan điểm của nhà tuyển dụng

Đối với người sử dụng lao động, tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển nhượng nội bộ thường là một khoản đầu tư – một khoản đầu tư cuối cùng sẽ được đền đáp cho họ. Vì vậy, rất đáng để suy nghĩ về điều đó từ góc độ của họ: Họ phải tính đến những yếu tố nào trước khi đưa ra quyết định của mình? Và việc chuyển bạn đến một văn phòng khác sẽ có lợi cho họ như thế nào?

“Chi phí thường được các nhà tuyển dụng quan tâm hàng đầu khi nói đến các chương trình di chuyển nội bộ của họ.

Nêu trường hợp của bạn

Với sự hiểu biết vững chắc về những gì chính xác mà một động thái sẽ yêu cầu từ nhà tuyển dụng của bạn, cũng như những gì sẽ khiến việc thuyên chuyển bạn trở nên xứng đáng với thời gian của họ, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc trò chuyện.

 Cách tốt nhất để nêu rõ trường hợp của bạn là nói rõ khả năng phát triển và gia tăng giá trị của bạn trong những vai trò mà bạn quan tâm, giống như cách bạn làm nếu bạn đang tìm kiếm những cơ hội mới bên ngoài công ty hiện tại của mình,“Làm thế nào để kinh nghiệm và chuyên môn kỹ thuật trước đây của bạn áp dụng cho vai trò mới? Điều gì bạn có thể mang lại cho vai trò / nhóm sẽ khiến bạn nổi bật so với các ứng viên nội bộ và / hoặc bên ngoài khác? ”

Xem thêm : Dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Tự thiết lập để thành công

Nếu yêu cầu của bạn được chấp thuận, đã đến lúc bắt đầu suy nghĩ về những việc bạn có thể làm trước đó để đảm bảo quá trình chuyển đổi diễn ra suôn sẻ.

“Hãy làm mọi thứ bạn có thể để đảm bảo rằng bạn đang chạy trên mặt đất. Hãy sắp xếp thời gian với người quản lý và nhóm mới của bạn để bắt đầu bắt kịp tốc độ trước khi bạn rời đi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *